SSD dual interface ตัวแรกของโลก ที่ใช้ได้ทั้งฮาร์ดิสก์ภายนอกและภายใน

0
977

Apacer Technology เปิดตัวสมาร์ท SSD AS720 ด้วย SSD แบบ dual interface ตัวแรกของโลกที่มี USB 3.1 และ TYPE-C connector สวยงามสามรถเข้ากันได้อย่างดีกับ iMac และ MacBook AS720 สามารถใช้งานกับกล้อง digital film Blackmagic ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนที่สูงของ AS720 ช่วยให้คุณสามารถทำการตัดต่อลงไดร์ฟทันทีโดยไม่จำเป็นที่ต้องเสียเวลาในการ copy ไฟล์ลงเครื่อง เนื่องจากไดร์ฟมีความเร็วสูงมาก ใช้งานได้ลื่นไหล การใช้งานแบบ Windows-To-Go เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าใช้งานอย่างยิ่ง AS720 มีขนาดเล็ก กันสั่น กันสะเทือน ปลอดภัยต่อข้อมูล เป็น mobile storage solutions ที่มีความเร็ว และประสิทธิภาพสูง เมื่อคุณได้ลอง AS720 คุณจะทราบถึงความแตกต่าง

USB3.1 TYPE-C Connector Interface ความเร็วสูง
ไปทุกที่ ที่คุณต้องการ

compare
AS720 คือ SSD รุ่นแรกที่มี SATA III และ TYPE-C USB3.1 ในตัว AS720 คัดเลือก flash chip คุณภาพสูง และใช้ interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลแบบ two-in-one high-speed จากการทดสอบผ่าน interface แบบ SATA III สามารถอ่านได้สูงสุด 540MB/s. และการเขียนแบบ sequential สูงสุดถึง 450MB/s AS720 สามารถย้ายไฟล์ขนาดใหญ่สำหรับการตัดต่อได้อย่างทันใจ AS720สามารถเชื่อมต่อกับ Mac หรือ Windows ได้ และด้วยความเร็วที่สูงขนาดนี้คุณสามารถทำการตัดต่อไฟล์ไฟล์บน SSD โดยไม่จำเป็นต้องคัดลอกไฟล์สู่ SSD ให้เสียเวลา ด้วยความเร็วระดับแนวหน้าในการอ่าน/เขียนที่สูงถึง 540/450MB/s. เมื่อเชื่อมต่อแบบ USB3.1 ยกตัวอย่างเช่น การ copy ไฟล์ HD video ขนาด 5GB ใช้เวลาต่ำกว่า 15 วินาที ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับความเร็วสูงในการเปิดเครื่อง หรือการใช้งาน ทั้งในที่ทำงาน และเวลาพักผ่อน

บาง กะทัดรัดกว่าที่เคยมีมาก่อน
ใช้งานได้หลากหลาย เร็วกว่าอย่างชัดเจน

AS720 240GB SSD มีขนาดที่บางมาก : วัดขนาดได้เพียง 0.7 cm และมีน้ำหนัก 75g มีสีทองและลวดลายการตัดแบบ metallic แสดงถึงแฟชั่นหรูที่เน้นความเรียบง่าย AS720 SSD สามารถกันสั่นได้ 30G และ กันสะเทือน 30G ให้คุณคลายความกังวลเรื่องความสูญเสียหรือการชำรุดของข้อมูลภายใน เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว ความร้อน และเสียงดังจากไดร์ฟจึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

AS720 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น built-in advanced wear leveling และ Error Correction Code (ECC) รองรับ คำสั่ง Win7 Trim command มั่นใจทุกการถ่ายโอนข้อมูล มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า หากนำไปใช้งานแทน hard disk ระบบของคุณสามารถตอบสนองได้ไวยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบ multitasking และเพิ่มความเร็วในการ start-up รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้อย่างมาก

Apacer ชี้ชัดว่า ลูกค้าต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมากขึ้น SSD แบบพกพาความจุสูงผนวกกับความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงนั้นคือกุญแจสำคัญของ mobility AS720 SSD จาก Apacer รวม dual-interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง เสถียร ทน กว่า external hard drive อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งของ mobile storage device ยุคใหม่ !

AS720

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here